воскресенье, 28 июля 2013 г.

Дамп для Orton/Opticum 4060CX-4160CX,на 12 спутников.28,07,2013

Дамп для Orton/Opticum 4060CX-4160CX,на 12 спутников.
Работают каналы Триколора
(19Е),"русскоязычные" с 46Е
Каналы-ключи обновлены ,
порты дисеков по своему усмотрению.
S/W версия 05000200_1.4.45 EMU
Версия загрузчика М3329C 1.0.6


Скачать Дамп для Orton/Opticum 4060CX-4160CX,на 12 спутников.

1 коммент.:

  1. dongtam
    game mu
    http://nhatroso.net/
    http://nhatroso.com/
    nhac san cuc manh
    tư vấn luật qua điện thoại
    dịch vụ thành lập công ty trọn gói
    văn phòng luật
    tổng đài tư vấn pháp luật
    thành lập công ty
    http://we-cooking.com/
    chém gió
    trung tâm ngoại ngữ

    "Chủ nhân, chúng ta đi thôi, nhanh lên rời đi nơi này." Lang Lễ đối Nhạc Thành nói, chung quanh tụ tập người đã là càng ngày càng nhiều, không ít người cũng biết chuyện gì xảy ra, chính một đám lửa nóng nhìn chăm chú vào chủ nhân của mình.

    "Ân!" Chúng ta đi, Nhạc Thành lúc này tự nhiên là nhìn ra được chung quanh biến hóa, trên không trung tụ tập mấy ngàn nhân, mặc dù là Tiên Đạo liên minh trung nhân không dám đối với chính mình thế nào, vừa mới Nguyên Thủy Thiên Tôn không chỉ có là không có thu hồi Hiên Viên kiếm, còn tặng một đạo thần thông cho mình, Tiên Đạo liên minh trung đặc biệt Xích Tinh đám người căn bản là không dám đối với chính mình thế nào chứ.

    Chính là còn có nhất chúng tán tu tiên ma cùng Ma Đạo liên minh trung nhân, hiện tại cũng biết chính mình có Hiên Viên kiếm ở trên người, hiện tại mọi người nhìn mình giống như là một cái con mồi bình thường.

    ОтветитьУдалить